History of Money Essay சிறுவர் கட்டுரை
பணம்… மனித குலத்தின் தற்போதைய தேவைகளில் பிரதானமான ஒன்று. வழிகள் வேறாக இருந்தாலும் சென்று சேரும் இடம் ஒன்றுதான் என்பதைப் போல, எல்லோருடைய குறிக்கோளும் பணம் தான்.
தத்துவவியல் பணத்தின் புத்தகத்தில், சிம்மல் தனது சொந்த கோட்பாட்டை வகுக்க நிர்வகிக்கிறார். அதன் கட்டமைப்பில், பணத்தை ஒவ்வொரு நபரின் சமூக மற்றும் கலாச்சார வாழ்க்கையின் ஒரு பகுதியாக அவர் கருதுகிறார்.
தத்துவஞானி தனது புத்தகத்தில், அனைவருக்கும் மிகுந்த ஆர்வமுள்ள பல சிக்கல்களை விதிவிலக்கு இல்லாமல் கருதுகிறார். பணத்தின் தத்துவத்தில், ஆசிரியர் அவற்றின் மதிப்பு, பரிமாற்றம் மற்றும் ஒட்டுமொத்த கிரகத்தில் இருக்கும் பண கலாச்சாரத்தையும் மதிப்பீடு செய்ய முயற்சிக்கிறார்.
சிம்மலின் கூற்றுப்படி, ஒரு நபர் ஒருவருக்கொருவர் முற்றிலும் சுதந்திரமான மற்றும் இணையான யதார்த்தங்களில் இரண்டில் வாழ்கிறார். முதலாவதாக, இது மதிப்புகளின் யதார்த்தம், இரண்டாவதாக, இருப்பது உண்மை. பணத்தின் தத்துவத்தின் ஆசிரியர் குறிப்பிடுகிறார், மதிப்புகளின் தன்மை தனித்தனியாக இருப்பது போல, ஒவ்வொரு நபரையும் சுற்றியுள்ள யதார்த்தத்தை பூர்த்தி செய்கிறது.
உண்மை என்னவென்றால், சிம்மலின் பார்வையில், பொருள்கள் ஒருவருக்கொருவர் சுயாதீனமாக உலகில் உள்ளன.
அவற்றுக்கிடையேயான உறவு சுய வரையறை மற்றும் அகநிலை-புறநிலை உறவுகளின் தோற்றத்துடன் பிரத்தியேகமாக பிணைக்கப்பட்டுள்ளது. அதே நேரத்தில், மனித மூளை ஒரு சுயாதீனமான பிரிவில் உள்ள பொருட்களின் கருத்தை வடிவமைக்கிறது, இது சிந்தனை செயல்முறையுடன் நேரடியாக இணைக்கப்படவில்லை.
“பணத்தின் தத்துவம்” புத்தகம் விவரிக்கிறது, இது மதிப்பீடு ஒரு இயற்கையான மனோதத்துவ நிகழ்வாக மாறும் என்பதற்கு வழிவகுக்கிறது, மேலும் இது புறநிலை யதார்த்தம் என்று அழைக்கப்படுவதைப் பொருட்படுத்தாமல் நிகழ்கிறது. இவ்வாறு, ஒரு குறிப்பிட்ட நபரில் உருவாகியுள்ள பொருளைப் பற்றிய கருத்து அவருடைய மதிப்பு என்று நாம் முடிவு செய்யலாம்.
பணத்தின் தத்துவத்தில், ஜார்ஜ் சிம்மல் ஒரு பொருளாதார மதிப்பு என்ன என்பதை வகுக்க முயல்கிறார். தற்போதுள்ள அனைத்து வகையான வசதிகளில் ஒன்று மட்டுமே தேவைகளை முழுமையாக பூர்த்தி செய்யும் போது, அவை வேறுபடுகின்றன. பின்னர் அவற்றில் ஒன்றுக்கு ஒரு சிறப்பு பொருள் கொடுக்கப்படுகிறது.
இந்த விஷயத்தில், அகநிலை செயல்முறை (உந்துவிசை அல்லது ஆசை அதற்கு காரணமாக இருக்கலாம்), அதே போல் குறிக்கோள், அதாவது, பொருளை வைத்திருக்கத் தொடங்குவதற்கான முயற்சிகளை மேற்கொள்ள வேண்டிய அவசியம், அதன் பொருளாதார மதிப்பை உருவாக்குகிறது. ஒரு குறிப்பிட்ட விஷயத்தில், இது மதிப்பீடுகளாக மாற வேண்டிய அகநிலை தூண்டுதல்களிலிருந்தே, பணத்தின் தத்துவத்தில் ஜி. சிம்மல் வாதிடுகிறார்.
அவற்றின் தோற்றம் ஒரு தேவையை இன்னொருவருடன் ஒப்பிட்டுப் பார்ப்பதன் அவசியத்தையும், அவை எவ்வாறு ஒன்றோடொன்று பரிமாறிக் கொள்ளலாம் என்பதையும், ஒப்பீட்டு நன்மைகளையும் முடிவுகளையும் தீர்மானிப்பதையும் கணக்கில் எடுத்துக்கொள்கின்றன.
இதுவே வேலையின் முக்கிய யோசனை. இன்று, ஜார்ஜ் சிம்மலின் பண தத்துவத்தை எங்கு கண்டுபிடிப்பது என்பது அவ்வளவு எளிதல்ல. இது புத்தகக் கடைகளிலோ அல்லது இணையத்திலோ இல்லை. எனவே, இந்த கட்டுரையில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள இந்த கட்டுரையின் முக்கிய எண்ணங்கள், குறைந்தபட்சம் இந்த வேலையின் முக்கிய யோசனைகளைப் பற்றி அறிந்துகொள்ள உங்களை அனுமதிக்கின்றன.
சிம்மல் முன்னுதாரணத்தில் ஒரு முக்கியமான இடம் பரிமாற்றம். இதன் விளைவாக, இது மதிப்பின் அகநிலை செயல்திறனை உறுதிப்படுத்துகிறது. முழு பொருளாதாரமும் ஒரு சிறப்பு வகையான தொடர்பு என்று அது மாறிவிடும், இது பொருள் பொருள்கள் நேரடி பரிமாற்றத்திற்கு உட்பட்டவை என்பதை கணக்கில் எடுத்துக்கொள்கின்றன, இது வெளிப்படையானது, ஆனால் மக்களின் அகநிலை கருத்துக்களாக நாம் கருதக்கூடிய மதிப்புகள்.
உற்பத்தியுடன் ஒப்பிடுகையில் பரிமாற்ற செயல்முறையே சிம்மல் கருதுகிறது. மேலும், அவர் எழுதுகிறார், ஒரு குறிப்பிட்ட உந்துதல் உள்ளது, இது மக்களை இந்த பொருளைப் பெற முயற்சிக்க வைக்கிறது, அதை தங்கள் சொந்த உழைப்பு முயற்சிகளுக்காகவோ அல்லது வேறு தயாரிப்புக்காகவோ பரிமாறிக்கொள்ளும்.
இந்த எல்லா உறவுகளிலும் “மூன்றாம் தரப்பினராக” பணத்தின் தோற்றமும் தோற்றமும் அடிப்படையில் ஒரு புதிய கலாச்சார அடுக்கின் நிகழ்வாகவும், கடுமையான கலாச்சார நெருக்கடியின் விளைவாகவும் மாறும் என்பதை அவர் வலியுறுத்துகிறார்.
எனவே, இலக்குகளை நிர்ணயிப்பதில் பணம் ஒரு பொதுவான சூத்திரமாக மாறும்.இந்தத் திட்டம் நம் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்யும் ஒரு பொருள் உள்ளது என்பதற்கு வழிவகுக்கிறது. ஆனால் நவீன உலகில் உள்ள பணம் அனைவருக்கும் இறுதி மற்றும் முழுமையான இலக்காக மாறுகிறது, இதன் விளைவாக சுய மதிப்பு பெறுகிறது.
ஆகவே, தத்துவஞானியின் பார்வையில், ஒரு நபர் பணத்திற்கு குறைந்த முக்கியத்துவத்தை இணைக்கத் தொடங்கினால், மேலும் பொருள் மற்றும் குறிக்கோள்களைப் பற்றியும், அவற்றைப் பெறுவதற்கான வழிகளிலும் அதிக அக்கறை செலுத்துகிறார் என்றால், குறிக்கோள்கள் இறுதியில் அவருக்கு அணுகக்கூடியதாக மாறும் என்று நாம் முடிவு செய்யலாம்.
பணம் சம்பாதிப்பதற்காக மட்டுமே பணம் சம்பாதிப்பது குறிக்கோள் வெற்றிக்கு வழிவகுக்காது என்று அது மாறிவிடும். ஆனால் முற்றிலும் உறுதியான மற்றும் உறுதியான இலக்கை அடைய ஒருவர் சம்பாதிக்க வேண்டும். தத்துவஞானியின் கூற்றுப்படி, வாழ்க்கைக்கான இந்த அணுகுமுறை வெற்றிக்கான முதல் படியாகும். எனவே ஜி. சிம்மல் நம்மைச் சுற்றியுள்ள சமூகத்தின் கோட்பாட்டில் பணத்தின் தத்துவத்தை உருவாக்குகிறார்.
இந்த கட்டுரையில், உலகெங்கிலும் உள்ள பல நவீன முதலாளிகளுக்கு குருவாக மாறியுள்ள இந்த தத்துவஞானியின் வாழ்க்கை வரலாறுகளுக்கு கவனம் செலுத்த வேண்டியது அவசியம். இந்த ஜெர்மன் சமூகவியலாளரும் சிந்தனையாளரும் 1858 இல் பிறந்தார். அவர் பேர்லினில் பிறந்தார்.
அவரது பெற்றோர் செல்வந்தர்களாக இருந்தனர், அவர்கள் தங்கள் மகனுக்கு எதையும் மறுக்கவில்லை, எனவே அவர்கள் அவருக்கு பல்துறை கல்வியை வழங்கினர். தேசியத்தால் அவர்கள் யூதர்கள். மேலும், அவரது தந்தை ஒரு முதிர்ந்த வயதில் கத்தோலிக்க மதத்தை ஏற்றுக்கொண்டார், மேலும் அவரது தாயார் லூத்தரன் ஆனார். லூத்தரன் தேவாலயத்தில் சிம்மல் ஒரு குழந்தையாக ஞானஸ்நானம் பெற்றார்.
பெர்லின் பல்கலைக்கழகத்தில் வெற்றிகரமாக பட்டம் பெற்ற பிறகு, அவர் கற்பிப்பதற்காக அதில் இருந்தார். அவரது வாழ்க்கை மிக நீண்டதாக மாறியது (சிம்மல் பள்ளியில் சுமார் இருபது ஆண்டுகள் பணியாற்றினார்), ஆனால் அவரது மேலதிகாரிகளின் யூத-விரோத கருத்துக்கள் காரணமாக அவர் தொழில் ஏணியை நகர்த்துவதில் வெற்றிபெறவில்லை.
அவர் தனது சொற்பொழிவுகளின் மாணவர்கள் மற்றும் மாணவர்களிடையே பிரபலமாக இருந்தபோதிலும், நீண்ட காலமாக, அவர் ஒரு தனியார் உதவி பேராசிரியராக மிகக் குறைந்த பதவியில் இருந்தார். ஹென்ரிச் ரிக்கர்ட் மற்றும் மேக்ஸ் வெபர் போன்ற பிரபல விஞ்ஞானிகள் அவரை ஆதரித்தனர்.
1901 ஆம் ஆண்டில், சிம்மல் ஒரு ஃப்ரீலான்ஸ் பேராசிரியரானார், 1914 இல் அவர் ஸ்ட்ராஸ்பேர்க் பல்கலைக்கழக ஊழியர்களில் சேர்ந்தார். அங்கு அவர் பேர்லின் விஞ்ஞான சமூகத்திலிருந்து தனிமைப்படுத்தப்பட்டார். முதல் உலகப் போர் தொடங்கியபோது, பல்கலைக்கழகம் அதன் நடவடிக்கைகளை நிறுத்தியது.
தத்துவஞானி ஜார்ஜ் சிம்மல் பட்டம் பெறுவதற்கு சற்று முன்பு காலமானார். அவர் பிரெஞ்சு ஸ்ட்ராஸ்பேர்க்கில் கல்லீரல் புற்றுநோயால் இறந்தார். அந்த நேரத்தில் விஞ்ஞானிக்கு 60 வயது.சிம்மல் தனது எழுத்துக்களில் கடைப்பிடித்த முக்கிய தத்துவக் கருத்துக்கள், அவர் வாழ்க்கையின் தத்துவத்தின் கல்விக் கிளைக்கு தன்னைக் காரணம் என்று கூறினார்.
இது 19 ஆம் நூற்றாண்டின் பகுத்தறிவற்ற திசையில் முக்கியமாக ஜெர்மன் தத்துவத்தில் பிரபலமாக இருந்தது. அதன் முக்கிய பிரதிநிதிகளில், ஹென்றி பெர்க்சன் மற்றும் பிரீட்ரிக் நீட்சே ஆகியோரைக் குறிப்பிடலாம்.
சிம்மலின் படைப்புகளில், நவ-கான்டியனிசத்தின் தெளிவான தடயங்களை ஒருவர் காணலாம், குறிப்பாக, அவரது ஆய்வுக் கட்டுரைகளில் ஒன்று காந்திற்கு மட்டுமே அர்ப்பணிக்கப்பட்டுள்ளது. வரலாறு, தத்துவம், நெறிமுறைகள், கலாச்சார தத்துவம் மற்றும் அழகியல் குறித்து பல படைப்புகளை வெளியிட்டுள்ளார். சமூகவியலில், விஞ்ஞானி சமூக தொடர்பு கோட்பாட்டின் படைப்பாளராக ஆனார்; நவீன அறிவியலின் முக்கியமான திசைகளில் ஒன்றான மோதல்களின் நிறுவனர் என்றும் அவர் கருதப்படுகிறார்.
வாழ்க்கை என்பது நம் அனுபவங்களின் முடிவற்ற நீரோடை என்பதே சிம்மலின் உலகக் கண்ணோட்டம். மேலும், இந்த அனுபவங்கள் கலாச்சார மற்றும் வரலாற்று செயல்முறையால் தீர்மானிக்கப்படுகின்றன. தொடர்ச்சியான படைப்பு உருவாக்கம் போல, வாழ்க்கையும் பகுத்தறிவு-இயந்திர அறிவுக்கு உட்பட்டது அல்ல. நிகழ்வுகளின் நேரடி அனுபவம் மற்றும் கலாச்சாரத்தில் வாழ்க்கையை உணர்ந்து கொள்வதற்கான மாறுபட்ட தனிப்பட்ட வடிவங்கள் மூலமாக மட்டுமே இந்த அனுபவத்தின் விளக்கத்திற்கு ஒருவர் வர முடியும், அதன் மூலம் வாழ்க்கையை புரிந்து கொள்ள முடியும்.
சக்திவாய்ந்த தன்மைக்கு மாறாக, முழு வரலாற்று செயல்முறையும் ஒரு குறிப்பிட்ட விதிக்கு உட்பட்டது என்று தத்துவவாதி உறுதியாக நம்பினார், இதில் காரண விதி எல்லாவற்றையும் ஆளுகிறது. இவை அனைத்திற்கும், தத்துவஞானியின் மனிதாபிமான அறிவின் தனித்தன்மை ஜேர்மன் இலட்சியவாத தத்துவஞானியும் கலாச்சார வரலாற்றாசிரியருமான வில்ஹெல்ம் தில்தே வகுத்த வழிமுறைக் கொள்கைகளுக்கு நெருக்கமாக இருந்தது.
kidhours – History of Money Essay , History of Money Essay in Tamil , History of Money Essay portal , History of Money Essay in Tamil to kids , History of Money Essay , History of Money Essay collection
திருவள்ளுவரின் வாழ்க்கை வரலாறு
திருக்குறள் கூறும் நட்பு கட்டுரை
உடனுக்குடன் சிறுவர் செய்திகளை தெரிந்துக் கொள்ளவும், உங்கள் கருத்துக்களை பகிர்ந்துக் கொள்ளவும் சமூக ஊடகங்களில் எங்களை பின்தொடருங்கள்.